Đoàn công tác Bộ Công an kiểm tra công tác chuẩn bị cho việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe
Sáng ngày 17/5, đoàn công tác của Bộ Công an đã đến kiểm tra thực tế tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng về việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe cho Công an cấp huyện, cấp xã theo Thông tư 15/2022/TT-BCA ngày 06/4/2022 của Bộ trưởng Bộ Công an.

Đoàn công tác của Bộ Công an kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ công tác đăng ký, cấp biển số xe tại Công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành.

    Tại các nơi đến, Công an các xã cơ bản đã chuẩn bị hoàn tất các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị nghiệp vụ; lực lượng thực hiện công tác đăng ký, cấp biển số xe đều được tập huấn, đảm bảo đủ điều kiện để tổ chức vận hành kể từ ngày 21/5/2022. Làm việc với Đoàn kiểm tra, đại diện Công an các xã đã trình bày những thuận lợi, khó khăn và có những kiến nghị, đề xuất để công tác đăng ký, cấp biển số xe được vận hành tốt nhất, phù hợp với tình hình thực tế.

Kết luận buổi kiểm tra 

    Kết luận buổi kiểm tra, đại diện Đoàn công tác của Bộ Công an đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực của lực lượng Công an toàn tỉnh. Đồng thời yêu cầu Công an cấp huyện phải tổ chức, hướng dẫn cho Công an cấp xã vận hành chạy thử và có phương án xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình đăng ký, cấp biển số xe, đảm bảo thống nhất trong cách thức vận hành nhằm triển khai thực hiện đúng thời gian từ ngày 21/5/2022 để phục vụ tốt nhất cho người dân./.


N.HOÀNG - Đ.TRUNG
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 135
  • Hôm nay: 303
  • Trong tuần: 16 881
  • Tất cả: 4662302

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này