Nhặt được 150 triệu đồng trả lại cho người bị đánh rơi
Công an Phường 1, thị xã Ngã Năm và chính quyền địa phương vừa tiến hành trao trả số tiền 150 triệu đồng cho người bị đánh rơi và khen thưởng cho anh Ngô Xuân Quỳnh là người đã nhặt được số tiền trên.

Chính quyền địa phương trao khen thưởng cho anh Ngô Xuân Quỳnh

      Vào khoảng 11 giờ 15 phút, ngày 30/01/2023, anh Ngô Xuân Quỳnh, Sinh năm: 1984; ĐKTT: Số 08, đường Nguyễn Huệ, Khóm 1, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng là chủ quầy thuốc tây “Dân An 2” chuẩn bị rước con đi học về, khi vừa ra trước cửa quầy thuốc thì anh Quỳnh phát hiện một bịch nilon màu xanh, bên trong có số tiền 150 triệu đồng. Anh Quỳnh nghi là tiền của khách hàng để quên lại nên đã giữ số tiền trên và chờ người khách quay lại để trao trả, nhưng không thấy ai đến. Sau đó, anh đã trình báo và bàn giao lại cho Công an Phường 1, thị xã Ngã Năm quản lý và tìm chủ nhân số tài sản trên để trả lại.

      Sau khi tiếp nhận số tiền từ anh Ngô Xuân Quỳnh, Công an Phường 1, thị xã Ngã Năm đã thông báo rộng rãi trên mạng xã hội, tiến hành xác minh để tìm chủ nhân số tài sản trên.
      Đến chiều ngày 31/01/2023 thì Công an Phường 1 đã xác minh, làm rõ chủ nhân của số tiền trên là bà Nguyễn Ngọc Ánh, Sinh năm 1963; ĐKTT: Khóm 1, Phường 2, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, qua đó, Công an Phường 1 đã tổ chức trao trả lại số tiền trên cho bà Ánh. Sau khi nhận lại số tài sản trên, bà Ánh vô cùng vui mừng, cảm ơn đến cơ quan chức năng, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới anh Ngô Xuân Quỳnh.
      Hành động nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, là tấm gương người tốt việc tốt đáng biểu dương và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội văn minh.

 
Công an Ngã Năm
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 168
  • Hôm nay: 4679
  • Trong tuần: 21 257
  • Tất cả: 4666678

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này