Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra an toàn PCCC và CNCH tỉnh Sóc Trăng năm 2023
    Sáng ngày 01/11/2023, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ kiểm tra về PCCC và CNCH cho 63 cán bộ, chiến sỹ Công an trên địa bàn tỉnh. Đến dự lớp tập huấn, có Đại tá Trần Văn Hòa – Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng.  

Quang cảnh tại lớp tập huấn

 

Các đại biểu dự lớp tập huấn

    Trong thời gian 03 ngày tập huấn, 63 học viên đã được các đồng chí báo cáo viên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phổ biến, truyền đạt nội dung các chuyên đề lớn như Công tác nghiệp vụ cơ bản và công tác hồ sơ, thống kê nghiệp vụ phục vụ quản lý về PCCC và CNCH; tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức về PCCC và CNCH và xây dựng phong trào toàn dân PCCC và CNCH; công tác kiểm tra về PCCC và CNCH; xử lý vi phạm trong lĩnh vực PCCC và CNCH; tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động và phục hồi hoạt động; điều tra, giải quyết vụ cháy, nổ; kỹ năng sử dụng phương tiện, thiết bị phục vụ nhiệm vụ kiểm tra về PCCC và CNCH. Tại lớp tập huấn, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã giải đáp thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ công tác PCCC và CNCH trong quá trình thực hiện tại các địa phương.

Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo.

    Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Trần Văn Hòa – Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, đây là dịp nhằm giúp cho lực lượng Công an cấp xã bổ sung, nâng cao kiến thức pháp luật, trình độ nghiệp vụ, kỹ năng cho lực lượng Công an các cấp về thực hiện việc kiểm tra, xử lý vi phạm về PCCC và CNCH, tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở vi phạm. Góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ trong công tác PCCC và CNCH ở các đơn vị địa phương nhằm nắm vững các quy định về PCCC và CNCH, từ đó vận dụng hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới./.

NGUYỄN HOÀNG - HẢI ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 122
  • Hôm nay: 3938
  • Trong tuần: 21 237
  • Tất cả: 4774683

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này