THÔNG BÁO CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN VÀ ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ NGÀY LỄ QUỐC KHÁNH 2/9
      Nhằm đảm bảo nhu cầu và tạo điều kiện cho việc cấp Căn cước công dân (CCCD) và định danh điện tử cho công dân đi làm ăn xa trở về địa phương nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Công an tỉnh Sóc Trăng vẫn thực hiện cấp CCCD và định danh điện tử trong 04 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 01/9/2022 đến ngày 04/9/2022). Khi đến làm thủ tục cấp CCCD và định danh điện tử, công dân cần chuẩn bị những loại giấy tờ và đến những địa điểm sau:

        1. Thời gian thực hiện: Trong giờ hành chính, ngoài giờ hành chính buổi trưa và buổi chiều, buổi tối, kể cả thứ 7, chủ nhật.
2. Địa điểm:
- Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Sóc Trăng (Số 294 Lê Hồng Phong, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).
- Tại các Tổ cấp CCCD  của Công an các huyện, thị xã, thành phố.
3. Các loại giấy tờ công dân cần mang theo:
  Công dân cần chủ động liên hệ với Công an xã, phường, thị trấn nơi cư trú để được Thông báo số định danh cá nhân, cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung thông tin (nếu có) đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin trong hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, công dân cần mang những loại giấy tờ tùy thân (nếu có) như: Bảo hiểm y tế, Giấy phép lái xe, Giấy đăng ký xe, Mã số thuế… để tích hợp vào tài khoản định danh điện tử (nếu có yêu cầu).
Công an tỉnh Sóc Trăng trân trọng thông báo đến công dân biết và nhanh chóng đến làm thủ tục cấp CCCD, định danh điện tử để được hưởng các quyền lợi có liên quan đến CCCD về sau./

 
CÔNG AN TỈNH SÓC TRĂNG
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 172
  • Hôm nay: 322
  • Trong tuần: 24 609
  • Tất cả: 4670030

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này