Hội phụ nữ Công an huyện Mỹ Tú tổ chức họp mặt ngày 08/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam
Hội Phụ nữ Công an huyện Mỹ Tú vừa tổ chức hoạt động họp mặt Kỷ niệm 112 năm Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022), 1982 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”. 

     Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 08-3 và lịch sử phát triển áo dài Việt Nam qua các thời kỳ. Từ đó khẳng định tầm quan trọng và giá trị di sản trang phục áo dài truyền thống của dân tộc cũng như những truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Thời gian qua, phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, Hội phụ nữ Công an huyện đã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng Công an nhân dân. Dù ở lĩnh vực công tác nào các chị, em phụ nữ cũng luôn nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn; không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ. 

Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng ngày 08/3

     Trong thời gian tới, Hội phụ nữ Công an huyện tiếp tục giữ vững truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ, sáng tạo, đưa phong trào phụ nữ và công tác hội có những bước tiến mới, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp bảo đảm an ninh trật tự, xứng đáng với 8 chữ vàng mà chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng cho Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công an huyện đã tặng hoa và các phần quà chúc mừng các chị em phụ nữ Công an huyện.


TRƯƠNG NHUẬN - CAH MỸ TÚ
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 139
  • Hôm nay: 5060
  • Trong tuần: 37 230
  • Tất cả: 4682651

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này