LÃNH ĐẠO CÔNG AN HUYỆN MỸ TÚ THĂM VÀ CHÚC TẾT LỰC LƯỢNG CÔNG AN XÃ
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2022, trong ngày 17/01/2023, đoàn công tác của Công an huyện do đồng chí Thượng tá Trần Tấn Bền, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết lực lượng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

    Tại các điểm đến, thay mặt Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công an huyện, đồng chí Thượng tá Trần Tấn Bền đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của lực lượng công an xã, thị trấn trong thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón một mùa xuân vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm.

Thượng tá Trần Tấn Bền, Trưởng Công an huyện Mỹ Tú thăm, chúc tết Công an xã Mỹ Phước

    Đồng chí Trưởng Công an huyện cũng yêu cầu lực lượng Công an xã, thị trấn trong thời gian tới tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp để ổn định tình hình địa bàn, không để phát sinh các tình huống bị động, bất ngờ, đảm bảo cho Nhân dân trên địa bàn được vui Xuân đón Tết an toàn, thuận lợi. Cũng trong dịp này, Công an huyện đã tặng mỗi đơn vị Công an xã, thị trấn 01 phần quà trị giá 5 triệu đồng để động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ.

 
TRƯƠNG NHUẬN
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 138
  • Hôm nay: 2553
  • Trong tuần: 41 908
  • Tất cả: 4687329

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này