Các đơn vị kinh doanh dịch vụ chuyển phát giao nộp hàng trăm bưu phẩm chứa dao, mã tấu cho cơ quan chức năng
      Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Sóc Trăng vừa tiếp nhận 336 bưu phẩm chứa 419 vũ khí thô sơ các loại từ các đơn vị kinh doanh dịch vụ chuyển phát trên địa bàn.

Số bưu phẩm chứa các loại vũ khí nguy hiểm được giao nộp cho đơn vị chức năng

      Thời gian qua, Công an các đơn vị, địa phương đã phối hợp với các ban ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền các âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm liên quan đến sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ không đúng quy định. Đồng thời, vận động người dân tích cực tham gia giao nộp, phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm, nhằm phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Qua đó, từ đầu tháng 03/2022 đến nay các đơn vị kinh doanh dịch vụ chuyển phát trên địa bàn tỉnh đã phát hiện 336 bưu phẩm có chứa hàng cấm, không đúng quy định. Bao gồm 419 vũ khí thô sơ có hình dạng kiếm, mã tấu, dao găm… nên tiến hành thu giữ và bàn giao cho cơ quan chức năng thu hồi xử lý. 
      Các loại vũ khí được tiếp nhận, sẽ được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, đấu tranh và xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng các dịch vụ chuyển phát và không gian mạng để mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trên địa bàn./.

 
Minh Tấn
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 139
  • Hôm nay: 1933
  • Trong tuần: 41 288
  • Tất cả: 4686709

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này