Giám đốc Công an tỉnh làm việc tại Công an huyện Cù Lao Dung
Chiều ngày 29/3, đoàn công tác do Đại tá Bùi Quốc Khánh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an huyện Cù Lao Dung.

 Đại diện lãnh đạo Công an huyện Cù Lao Dung đã báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác trong năm 2022 và trong quý I năm 2023. Đồng thời, kiến nghị đề xuất đến đồng chí Giám đốc Công an tỉnh xem xét bố trí thêm lực lượng Công an xã chính quy; phân bổ kinh phí xây dựng một số hạng mục để đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Công an về xây dựng trụ sở Công an cấp huyện và trang cấp thêm trang thiết bị để phục vụ công tác.

Đại tá Bùi Quốc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Công an huyện Cù Lao Dung.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Đại tá Bùi Quốc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, đánh giá cao những thành tích của Công an huyện Cù Lao Dung trong thời gian qua; ghi nhận các ý kiến đề xuất, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, lực lượng Công an huyện tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền những kế hoạch, chương trình, biện pháp công tác trọng tâm trong năm 2023; khắc phục khó khăn tiếp tục triển khai quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, đảm bảo dữ liệu dân cư luôn “đúng, đủ, sạch, sống”, đáp ứng cho việc khai thác, sử dụng dữ liệu để phục vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.

Đại tá Bùi Quốc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh đến thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Đại tá Bùi Quốc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm Công an xã An Thạnh Đông.

Dịp này, đoàn công tác đã đến thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ và đến thăm hỏi, động viên lực lượng Công an xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung./.


N.HOÀNG - D.HƯƠNG
THÔNG BÁO CÔNG AN TỈNH

TRUYỀN HÌNH VÌ AN NINH TỔ QUỐC
Ảnh 3
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 154
  • Hôm nay: 2847
  • Trong tuần: 42 202
  • Tất cả: 4687623

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Sóc Trăng

Chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh
Địa chỉ: 18 Hùng Vương - Phường 6 - TP Sóc Trăng.
Tel: 0693751238, Email: conganst@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Công an tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này